Lý do khiến game Slither.io trở thành cơn sốt

Tựa game đơn giản Slither.io đang trở thành hiện tượng game thế giới với số lượng người chơi kỷ lục.
Chắc hẳn trong thời gian gần đây, bạn đã từng nghe hoặc thấy rất nhiều người nói về tựa game “Rắn săn mồi online” với nhiều màu sắc sặc sỡ. Chính xác thì tựa game này có tên Slither.io do anh chàng Steven Howse tạo ra.
Lối chơi trong game hết sức đơn giản và không hề mới, nhưng cái cách tác giả tạo ra và tùy biến nó lại khiến người chơi phát cuồng. Theo thống kê của tác giả, Slither.io đã có hơn 68 triệu lượt tải trên di động, trung bình 67 triệu người chơi hàng ngày trên các trình duyệt web.

Giống như trò “Rắn săn mồi” cổ điển, bước vào Slither.io, bạn sẽ sắm vai một chú Rắn săn mồi. Điểm khác với các game cổ điển trước kia là bạn phải cạnh tranh với những người chơi khác để sinh tồn. Giữa mật đồ người chơi dày đặc, bạn cần rất khéo léo để vừa ăn được thật nhiều thức ăn, tránh né những con Rắn khác. Khi đủ mạnh, bạn có thể tiêu diệt kẻ khác bằng cách nhốt chúng lại.
Ngoài thú vị về lối chơi, Slither.io cũng cực đơn giản để bắt đầu. Nếu sử dụng trình duyệt web, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://slither.io/ ; đặt tên và trải nghiệm.

Trò chơi này thực sự đơn giản và giết thời gian rất tốt. Sự cạnh tranh khốc liệt trong game cũng khiến ngươi chơi có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc vui vẻ nhưng có lúc rất ức chế.
Vì đâu một tựa game cực đơn giản như thế này lại "hot" đến thế?
Đơn giản tạo nên khác biệt
Khi cả thế giới đang chạy theo Công nghệ game, các nhà phát triển đang muốn đứa những đứa con của mình thật hấm hố, lộng lẫy thì Slither.io xuất hiện tạo ra sự khác biệt. Nó không cầu kỳ trong đăng ký, không cần cày cuốc, và rất đơn giản để bắt đầu.
Ai cũng có thể chơi
Ngay cả một chú nhóc 6 tuổi, những bạn gái hay các bậc phụ huynh đều có thể chơi trò chơi này bởi nó rất dễ làm quen, rất cổ điển. Tuy nhiên, để trở thành người đứng đầu lại là một câu chuyện khác.
Hoàn toàn miễn phí
Bạn sẽ chẳng mất xu nào để chơi Slither.io, nó hoàn toàn miễn phí, thậm chí không cần đăng ký thông tin cá nhân.
Cạnh tranh khốc liệt nhưng công bằng
Khi bắt đầu trò chơi, ai cũng có xuất phát điểm như nhau, sống chiến đấu như thế nào để sinh tồn và mạnh hơn tùy thuộc vào từng người chơi.
Sự lan truyền chóng mặt
Với sức mạnh của các mạng xã hội hiện nay, bất kỳ hiện tượng nào đều được lan truyền một cách chóng mặt. Slither.io không ngoại lệ, nhờ sự lan truyền đó khá giúp nó có lượng người chơi đông đảo. Và trong Slither.io, càng đông càng hay. Đó chính là lý do khiến Slither.io càng ngày càng "hot".
Có lẽ khi chơi Slither.io rất nhiều người sẽ liên tưởng đến chú Chim trong Flappy Bird, Pirate King đình đám năm nào. Khi game đã trở thành một hiện tượng, tất cả mọi thứ ăn theo nó đều nổi bật và được quan tâm. Tất nhiên, người tạo ra game sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất.
Theo thống kê, Steven Howse – cha đẻ của Slither.io đang kiếm được khoảng 100.000 USD / 1 ngày ( hơn 2 tỷ đồng) từ các nguồn khác nhau. Cuộc sống của anh đã thay đổi rất nhiều từ khi Slither.io được cả thể giới biết đến, và chắc chắn anh sẽ không phải chật vật tìm cách trả tiền thuê nhà như cách đây 3 tháng nữa.
Previous
Next Post »
0 Komentar